The Knowledge vol.26 ฉบับที่ 26 | พฤษภาคม - มิถุนายน 2566
The Knowledge vol.26
นิตยสาร OKMD | เพิ่มพูนความรู้ | สร้างสรรค์ภูมิปัญญา
ฉบับที่ 26 | พฤษภาคม - มิถุนายน 2566 สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)
- 5 พื้นที่เล่นทางความคิด
- การเล่นไม่ใช่แค่การเล่น แต่คือการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่
- Gamification ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
- เพลย์กราวด์รอบโลก
- เมื่อเกมมาแรงในโลกการเรียนรู้
- ถอดรหัสความสำเร็จของ 'เลโก้' ที่ครองใจเด็กทั่วโลกตลอดกาล
- จากเกมโบราณถึงเกมสมัยใหม่ 'เพราะมนุษย์ไม่เคยหยุดเล่น'
- เมืองเป็นมิตรกับเด็ก เมืองที่อยากให้เด็ก 'ออกไปเล่น'
- เติมพลัง 'อาหารเช้า' ของเด็กทั่วโลก
- สังคมสร้างสรรค์เริ่มได้ที่สนามเด็กเล่น