The Knowledge vol.26 ฉบับที่ 26 | พฤษภาคม - มิถุนายน 2566


The Knowledge vol.26

นิตยสาร OKMD | เพิ่มพูนความรู้ | สร้างสรรค์ภูมิปัญญา
ฉบับที่ 26 | พฤษภาคม - มิถุนายน 2566 สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)

  • 5 พื้นที่เล่นทางความคิด
  • การเล่นไม่ใช่แค่การเล่น แต่คือการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่
  • Gamification ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
  • เพลย์กราวด์รอบโลก
  • เมื่อเกมมาแรงในโลกการเรียนรู้
  • ถอดรหัสความสำเร็จของ 'เลโก้' ที่ครองใจเด็กทั่วโลกตลอดกาล
  • จากเกมโบราณถึงเกมสมัยใหม่ 'เพราะมนุษย์ไม่เคยหยุดเล่น'
  • เมืองเป็นมิตรกับเด็ก เมืองที่อยากให้เด็ก 'ออกไปเล่น'
  • เติมพลัง 'อาหารเช้า' ของเด็กทั่วโลก
  • สังคมสร้างสรรค์เริ่มได้ที่สนามเด็กเล่น