OKMD Family | รู้จัก Y-Economy เศรษฐกิจฉบับวาย
ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เชื่อว่าชาวเมืองใหญ่คงได้เห็นหลายพื้นที่ที่ตกแต่งเป็นสีรุ้งตามธีม Pride month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่ม LGBTQ+ ที่ทำให้ย่านการค้าและแหล่งเศรษฐกิจกลางเมืองมีสีสันสดใสขึ้นทันตาท่ามกลางความขมุกขมัวของเมฆฝน ในขณะที่ธุรกิจด้านบันเทิงก็คึกคักขึ้นด้วยซีรี่ส์วายที่มีมาให้ติดตามชมกันมากมายหลายเรื่องเช่นกัน
รายการ OKMD Family จึงขอชักชวนท่านผู้ชมมาทำความรู้จักกับความหลากหลายและความเป็นไปได้ด้านการตลาดในรูปแบบของเศรษฐกิจฉบับวาย หรือ Y-Economy ที่ถึงแม้จะไม่ใช่สาววายก็สามารถเพลิดเพลินและรับประโยชน์ได้ทั้งในฐานะกลุ่มลูกค้าผู้รับสื่อ และผู้ประกอบการที่กำลังมองหาช่องทางการตลาดใหม่ๆ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ กับ หูหนู นลินี โสรณสุทธิ
รายการ OKMD Family จึงขอชักชวนท่านผู้ชมมาทำความรู้จักกับความหลากหลายและความเป็นไปได้ด้านการตลาดในรูปแบบของเศรษฐกิจฉบับวาย หรือ Y-Economy ที่ถึงแม้จะไม่ใช่สาววายก็สามารถเพลิดเพลินและรับประโยชน์ได้ทั้งในฐานะกลุ่มลูกค้าผู้รับสื่อ และผู้ประกอบการที่กำลังมองหาช่องทางการตลาดใหม่ๆ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ กับ หูหนู นลินี โสรณสุทธิ
Tags :
OKMD, OKMDFamily