กระตุกต่อมคิด เพื่อพัฒนาความคิด เพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ภูมิปัญญา
ลงทะเบียน
|
เข้าสู่ระบบ
KNOWLEDGE IS OPPORTUNITY
Office of Knowledge
Management and
Development
รู้จัก OKMD
รู้จัก OKMD
นโยบายและแผนการดำเนินงาน
โครงสร้าง OKMD
คณะกรรมการและผู้บริหาร
คำรับรองการปฏิบัติงาน
การกำกับดูแลกิจการ
รายงาน
กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของ สบร.
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงาน
สมัครงาน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
กระตุกต่อมคิด
ตู้ความรู้
OKMD Knowledge Festival
OKMD The Knowledge Talk
Brain-based Learning
ศูนย์ความรู้กินได้
ส่องโอกาสสร้างอาชีพ
Modern Thai Silk
สถิติสร้างสรรค์
OKMD TV
นิตยสาร OKMD กระตุกต่อมคิด
OKMD แนะนำหนังสือดี
ข่าวและกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวองค์กร
สมัครงาน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
ติดต่อเรา
search:
หน้าแรก
เรื่องร้องเรียน
เรื่องร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียน
รายการรับเรื่องร้องเรียน
รายงานผลการร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียน
ชื่อ - นามสกุล (ผู้แจ้ง)
ข้อมูลบัตรประชาชน
ที่อยู่ผู้แจ้ง
ตำบล/แขวง
อำเภอ/เขต
จังหวัด
กรุณาเลือกจังหวัด
กระบี่
กรุงเทพมหานคร
กาญจนบุรี
กาฬสินธุ์
กำแพงเพชร
ขอนแก่น
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ชัยนาท
ชัยภูมิ
ชุมพร
เชียงราย
เชียงใหม่
ตรัง
ตราด
ตาก
นครนายก
นครปฐม
นครพนม
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นนทบุรี
นราธิวาส
น่าน
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
ปทุมธานี
ประจวบคีรีขันธ์
ปราจีนบุรี
ปัตตานี
พระนครศรีอยุธยา
พะเยา
พังงา
พัทลุง
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
เพชรบูรณ์
แพร่
ภูเก็ต
มหาสารคาม
มุกดาหาร
แม่ฮ่องสอน
ยโสธร
ยะลา
ร้อยเอ็ด
ระนอง
ระยอง
ราชบุรี
ลพบุรี
ลำปาง
ลำพูน
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สงขลา
สตูล
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระแก้ว
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อ่างทอง
อำนาจเจริญ
อุดรธานี
อุตรดิตถ์
อุทัยธานี
อุบลราชธานี
รหัสไปรษณีย์
โทรศัพท์
อีเมล
ส่วนงานที่ร้องเรียน
กรุณาเลือก
สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (ส่วนงานกลาง)
สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (สพร.)
สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (สอร.)
เรื่องที่ร้องเรียน
รายละเอียดการร้องเรียน
เอกสารประกอบ
(ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5 MB เป็นไฟล์ที่มีนามสกุลดังนี้ gif, jpg, png, pdf, doc, xls)
รับเรื่อง
อยู่ระหว่างดำเนินการ
แจ้งผู้ร้องเรียนแล้ว
ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
รายการรับเรื่องร้องเรียน
เรื่องร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียน
รายการรับเรื่องร้องเรียน
รายงานผลการร้องเรียน
เรื่องร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียน
รายการรับเรื่องร้องเรียน
รายงานผลการร้องเรียน